Top 4 khu trường học mới nhất tại khu đô thị Vinhomes

Wiki Article

tập hợp các trường học nước ngoài sang trọng ở đô thị Vinhomes Riverside
ngày nay, xã hội đang được trải qua một thời kỳ phát triển kinh tế lớn mạnh cũng như sự phú quý của cư dân đã được nâng cao. cùng với, xu hướng cho con em mình học tại nhiều trường quốc tế cũng tăng thêm cao. bởi vậy, mục đích đứng đầu của các bậc phụ huynh ngày nay là tìm tòi những trường học hoàn hảo nhất cho con em.

Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, giữa những tập đoàn đầu tư phát triển Bất Động Sản Nhà Đất rộng lớn nhất trên Việt Nam, sẽ nắm bắt đc Xu thế này và ra quyết định mang tập hợp Giáo dục đào tạo nước ngoài trong khu đô thị của mình. mục tiêu của Tập đoàn Vingroup khi là trở thành một môi trường Giáo dục Việt Nam mang sang trọng nước ngoài.

hệ thống những trường Vinschool trên đô thị Vinhomes đã được thiết kế chương trình Giáo dục đào tạo tiên tiến và phát triển, đội ngũ giáo viên ý tưởng cũng như nhiệt tình, đồng thời tập hợp cơ sở vật chất văn minh được đầu tư bài bản. điều này đã giúp mang đến hệ thống Giáo dục trên Vinhomes Riverside trở thành an toàn và đáng tin cậy và được sự ủng hộ của các bậc cha mẹ.

nếu như quý phụ huynh đang tìm kiếm một trường học nước ngoài mang đến con em mình, hãy cùng đào bới về các trường Vinschool trên khu đô thị Vinhomes qua nội dung bài viết tiếp sau đây.

Trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes Riverside
Trường lấy cách thức Giáo dục giỏi, phối kết hợp hoàn hảo giữa nhiều cách thức Giáo dục vào cũng như bên cạnh nước. Trường lớp mầm non Vinschool không chỉ đảm bảo nhiều event giáo dục và đào tạo nội địa mà còn khiến cho học sinh tự tin vượt mặt thách thức của Xu thế thế giới hóa, vừa giữ và phát huy bản chất văn hóa truyền thống và tâm hồn nước ta.

Trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes Riverside phối kết hợp sự kiện của cục giáo dục và đào tạo and đào tạo và giảng dạy cùng với chương trình của phòng trường nhằm đáp ứng đi lên Giáo dục đào tạo toàn thể, được thiết kế theo phong cách đi theo nhiều nguyên mẫu Câu lạc Sở nhằm phát huy tiềm năng học hành cũng như năng khiếu sở trường của học sinh, cùng với các chương trình tiếng Anh cũng như kỹ năng ở rực rỡ.

với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn thể, Vinschool Vinhomes sẽ giúp bé phát huy cao nhất năng lực, trí năng và phẩm chất khẩn cấp nhằm huấn luyện và giảng dạy như thế hệ trẻ trí tuệ, y tế, biến hóa năng động, Tự lập, Nhân ái và Tự hào dân tộc.
cùng với hạ tầng vật chất hiện đại, trường mẫu giáo Vinschool Vinhomes được xem là một trong trường học với cơ sở vật chất vượt trội. có các nơi học được thiết kế theo phong cách mát mẻ, địa điểm học tập được bài trí phù hợp, phát minh, nhằm cho những em có môi trường học hành thiên nhiên, yêu thích phòng học của gia đình.
loại hình trường: Trường tư thục
đối tượng người dùng nhận trẻ: từ 12 tháng cho 6 tuổi
Học phí: từ 4,5 triệu cho 6,5 triệu
Bán trú: 1,200,000 đồng/tháng, gồm có bữa sáng, trưa, chiều và phục vụ chăm sóc bán trú.
dịch vụ đưa đón bằng xe buýt với phí đón tại vấn đề là một trong,200,000 đồng/tháng cũng như tại nhà là 2,200,000 đồng/tháng.
Phí trông ngoài giờ là 50,000 đồng/giờ, nếu như mong muốn gửi trẻ bên cạnh giờ học chính khóa (sau 17h30).
Điện thoại: (0243) 975-3333
Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes, Việt Hưng, quận long biên, TP Hà Nội

Trường nước ngoài BIS vs British International School Hanoi
Trường nước ngoài đa cấp cho Anh – Hà Nội (British International School Hanoi – BIS Hà Nội) cũng là một trong số các địa chỉ sự uy tín cho bố mẹ. Đây là 1 trong bốn trường quốc tế Anh trên nước ta, trực thuộc tập đoàn Nord Anglia Education. Trường được mang lại chương trình Giáo dục đào tạo nước anh cho những em học viên từ 2 mang đến 18 tuổi.

theo thông tin năm học 2019-2020, chi phí khóa học của BIS Hà Nội cho lớp mầm non là 258,3 triệu đồng/năm, còn lớp 12 là 730,8 triệu đồng/năm. phụ huynh còn phải đóng phí giữ chỗ là 70,8 triệu đồng cũng như tiền phí an ninh khi nhập học khi là 23,6 triệu đồng. tuy vậy, khoản tiền này tiếp tục được hoàn trả nếu phụ huynh thông tin trước cùng với trường ít nhất 90 ngày trước lúc chuyển trường đến con.

BIS Hà Nội được quy hoạch cùng với style hiện đại cũng như được trang bị tất cả tiện nghi để dịch vụ cho thị hiếu học hành của học viên. Trường xuất hiện các cơ sở vật chất văn minh giống như thư viện, hội trường rộng lớn, nơi chiếu phim, bể bơi lội vào ngôi nhà dài 25m, căn nhà thể chất và những sân bóng cỏ nhân tạo. gồm nhiều lớp học đều được trang bị máy chiếu cũng như bảng trắng contact.

nổi bậc, trường có nhiều khu phòng học chuyên biệt phục vụ cho các Sở môn STEAM, khoa học, Tin học, Mỹ thuật, Âm nhạc, Kịch và Khiêu vũ. trong số nơi học của khối Tiểu học còn có nhiều phòng nhỏ giúp đỡ đến việc học theo nhóm. Trường có nhiều vận hành ngoại khóa tiêu biểu vượt trội như: khiêu vũ, câu lạc Sở lego, câu lạc Sở origami, đấu kiếm, bóng bàn, câu lạc Sở thể thao,…

học viên mầm non đc học tại một tòa căn nhà riêng với hạ tầng vật chất hiện đại bao gồm một bể tập bơi bên cạnh trời nhỏ, khu vui chơi cát và sân chơi ngoài trời cùng với các thiết bị trò chơi liên hoàn. Tòa ngôi nhà lớp mầm non còn có các khu vực đa năng với diện tích lớn, thư viện, hội trường bé dại cùng một nơi chơi an ninh trong ngôi nhà mang đến trẻ. tất cả nhiều khu vực vào tòa ngôi nhà đều đc phủ sóng mạng chưa dây cùng với sân chơi bên cạnh trời đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế về sự an ninh cũng như linh hoạt.

BIS thành phố Hà Nội tự hào về chương trình đào tạo kỹ lưỡng, có thiết kế để kích ưa thích sự phát triển cao nhất của học sinh và khơi dậy niềm yêu thích học hành.

ở khối mầm non, trường chia ra ba cấp cho độ học cũng như được cung cấp sự kiện Giáo dục đào tạo lớp mầm non gồm có 7 lĩnh vực học hành khác biệt như tiềm năng giao tiếp và ngôn ngữ, đi lên thể năng, đi lên nhân giải pháp, mối quan hệ cộng đồng cũng như cảm xúc, đọc viết, toán học, hiểu biết về nhân loại cũng như nghệ thuật và thiết kế mang tính chất biểu cảm.

Khối tiểu học dùng Giáo trình nước nhà chuẩn anh quốc cũng được điều chỉnh, và các môn học chính như Văn, Toán và có khoa học chỉ chiếm rộng lớn thời gian trong thời khóa biểu. bên cạnh đó, BIS thủ đô Hà Nội còn phối hợp cùng với event Tiểu học quốc tế (IPC), gồm những môn học chính giống như lịch sử dân tộc, Địa lý, Mỹ thuật cũng như technology quy hoạch.

sống khối trung học, sự kiện học được phân chia ba thời điểm gần giống cùng với giáo trình đất nước của anh quốc. Nó gồm có Khối Key Stage 3 (Lớp 7, 8 và 9), Khối Key Stage 4 (Lớp 10 và 11) và khối Key Stage 5 (Lớp 12 cũng như 13). trong Khối Key Stage 4, học viên đc học theo event Trung học quốc tế (IGCSE) cũng như tham gia kỳ thi để đưa chứng từ trong thời điểm cuối năm lớp 11. bao gồm những kì thi đc giám sát cũng như chấm vấn đề bởi hội đồng Khảo thí nước ngoài Cambridge (CIE).

BIS thủ đô Hà Nội đã được cấp phép chính thức đào tạo và giảng dạy sự kiện Tú tài nước ngoài IB (International Baccalaureate) kể từ tháng 8/2016.

Trường BIS thủ đô không chỉ tập kết trong huấn luyện và đào tạo mà còn phải nổi bậc suy nghĩ nhiều hoạt động ngoại khóa của học viên. nhờ vào nhiều hoạt động này, học viên có khả năng tò mò và phát triển sở thích, năng khiếu sở trường của gia đình bạn theo khá nhiều nghành nghề không giống nhau.

Trường Tiểu học Vinschool The Harmony
Trường Tiểu học Vinschool The Harmony toạ lạc đắc địa gần kề khu dã ngoại công viên cũng như hồ nước rộng lớn rộng lớn tới 12,4 héc-ta, tạo nên không gian thoáng mát, mát mẻ mang lại học viên.

Trường được xây dựng tại diện tích 1,5 héc-ta, với các lớp học rộng thoải mái và được trang bị hạ tầng vật chất văn minh cũng như tiên tiến và phát triển, đáp ứng đủ thị hiếu học tập cũng như rèn luyện của học sinh.

những hạng mục điển hình bao gồm thư viện văn minh, căn nhà thi đấu đa năng, sân bóng cỏ nhân tạo bên cạnh trời, bể bơi bốn mùa cũng như đặc biệt là nội khu sáng tạo, đc cả giáo viên lẫn học sinh ưa thích.

tin tức liên hệ:

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP khu đô thị sinh vật cảnh Vinhomes 2, đường Chu Huy Mân, P. Phúc Đồng, long biên, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]"

Trường Trung học Vinschool The Harmony
vị trí đặt hai trường Vinschool trên đô thị Vinhomes The Harmony gần cạnh cạnh khu công viên cũng như hồ điều tiết rộng lớn 12,4 ha, tạo một không gian sinh vật sạch sẽ và mát mẻ, mang tới cho học viên check here thị trường học hành tươi đẹp. điều đặc biệt sống nơi đây trường Vinschool sẽ dự án thiết kế một nơi biểu diễn văn minh đi theo mô hình rạp hát, đem đến cho các em học sinh một sân chơi biến hóa năng động cũng như phát minh sáng tạo.

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP đô thị sinh thái Vinhomes Riverside 2, đường Chu Huy Mân, P. Phúc Đồng, quận long biên, thủ đô
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]

Report this wiki page