Mua biệt thự Ciputra Fundamentals Explained

Wiki Article

Đặc biệt tuyến đường sắt trên cao Metro số 2 tương lai từ khu đô thị Nam Thăng Extensive đến Trần Hưng Đạo với ga C1 nằm tại khu đô thị Ciputra sẽ giúp cư dân trong khu đô thị đi lại thuận tiện hơn.

9 several hours trước Dữ liệu từ Savills Potential clients cho thấy hoạt động huy động vốn đầu tư...

Sản phẩm cung cấp đa dạng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao thỏa mãn chốn an cư mơ ước của cư dân tương lai. 

Please enter your username or e mail deal with. You will get a website link to produce a new password by way of electronic mail.

Tọa lạc vị trí xây dựng ấn tượng với mạng lưới giao thông phát triển, tiềm năng kết nối cao. 

Các tiện ích của CIPUTRA HÀ NỘI gồm có trường học (trường Quốc tế LHQ hoạt động từ 2004; Trường Quốc tế Singapore từ năm 2007; Trường Hanoi Academy từ 2009 cung cấp giáo dục bậc tiểu học và phổ thông cơ sở. Helloện nay, CIPUTRA HANOI Shopping mall đang xây dựng ngay trên đường Lạc Extended Quân, là một trong nhwngxc trung tâm mua sắm thương mại lớn nhất ở Hà nội, với diện tích mặt bằng rộng 200.

) chính là bộ sưu tập của những căn biệt thự đơn lập với những diện tích lớn và sân vườn siêu rộng. Đây được xem là khu đẳng cấp nhất KĐT Ciputra với hệ thống an ninh 24/7 kiểm soát chặt chẽ người ra vào, cũng là nơi tập hợp những V.

Với lối thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, biệt thự Ciputra được thiết kế từ four đến five phòng rất rộng rãi.

Quần thể biệt thự Ciputra thừa hưởng hạ tầng đầu tư rất bài bản check here của một khu đô thị Helloện đại với hệ thống trường học quốc tế như UNIS, trường liên cấp tiểu học và trung học Singapore, hệ thống cây xanh hồ điều hòa, sân tập Golfing, khu thể thao, bể bơi, khu dạo bộ, Hệ thống an ninh 24/seven… Với những lợi thế trên Biệt thự Ciputra luôn là lựa chọn hàng đầu cho người thành đạt và những chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội mong muốn tìm một không gian sống yên bình với đầy đủ các dịch vu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhằm đem đến một cuộc sống chất lượng trọn vẹn để mỗi ngày tại Ciputra là mỗi ngày cuối tuần tràn căng năng lượng, những tiện ích thể thao giải trí Helloện đại nhất được trang bị để phục vụ cư dân.

Helloện tại danh mục sản phẩm mua và bán biệt thự Ciputra được phân khu thuộc 3 giai đoạn:

Còn khi người lạ xuất hiện với biểu Helloện nghi ngờ sẽ được những anh bảo vệ tại đây hỏi về mục đích vào khu đô thị hoặc được trợ giúp nếu cần thiết.

Be sure to enter your username or e-mail address. You might receive a connection to produce a new password by using e mail.

Sang giai đoạn 3 kiến trúc và cách qui hoạch được thay đổi khá triệt để. Chủ đầu tư thiết kế giai đoạn này với lối kiến trúc Helloện đại trên tổng diện tích đất lớn hơn hẳn two giai đoạn trước.

Hệ thống các phòng hội thảo, tiệc được thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn five sao với lối trang trí theo phong cách Helloện đại kết hợp cổ điển.

Chuyển nhượng biệt thự C4 Ciputra: 5PN/198m2 đẳng cấp complete đồ mới hoàn toàn, sổ có sẵn

Report this wiki page